สีเคสมือถือ นำโชค ใช้แล้วปัง งานดัง ความรักรุ่ง

สีเคสมือถือ นำโชค 

ใช้แล้วปัง งานดัง ความรักรุ่ง


ในตอนนี้โทรศัพท์มือถือจำเป็นมากสำหรับทุกคน และคาดว่าทุกคนน่าจะใส่เคสมือถือกันอยู่แล้ว แต่คุณรู้หรือยัง สีเคสมือถือ ก็ยังช่วยเสริมดวงของเราไปด้วยน่ะ ไปดูกันดีกว่าว่าสีไหน จะช่วย เสริมดวง เรื่องใดกันบ้าง

เราจะอยู่กับมันอย่างไร ให้มีความสุข ความเจริญ ทำให้มือถือเครื่องน้อยของเรานั้น เสริมดวงไปซะเลยยยยย ไหนๆ ก็กลายเป็นปัจจัยที่ 5 ของชีวิตเราแล้ว

เคสมือถือสีแดง สำหรับช่วงเดือนนี้จะเสริมเรื่องความกระตือรือร้นด้านการทำงาน ทำให้สุขภาพดี เลือดลมไหลอย่างสะดวก

เคสมือถือสีดำ จะทำให้ช่วงนี้ ผ่านอุปสรรคไปได้อย่างดี และมั่นใจ ที่สำคัญผ่านไปได้แบบมีคนช่วยเหลือ

เคสมือถือสีทอง จะเน้นการเปล่งประกายและทำให้คนเข้ามาช่วยเหลือเราด้วยความรักความเมตตา

เคสมือถือสีชมพู น่ารักหวานแหวว จะทำให้คนรักเมตตา เอ็นดูเราทั้ง ด้านความรักกับแฟน และการเรียน แต่ถ้าด้านการทำงานจะทำให้เกิดความ creative แบบฉับพลัน

รู้อย่างนี้ รีบไปถอยเพื่อความสิริมงคล ทั้ง iOS หรือ Android รับข่าวสารดีมีโชค การงานพุ่ง รุ่งทั้งความรักและการเงินแน่นอน!


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ไบร์ท วชิรวิชญ์ ดราม่าพระเอกซีรีส์วายเหยียดเพศ

พายุลูกแม่ชม ฉายแววหล่อแต่เด็ก หน้าคล้ายไอดอลเกาหลี